Trang chủ / CHIA SẺ / Lưu ý khi chọn khóa học AutoCAD – Để học AutoCAD hiệu quả tại Hải Phòng

Lưu ý khi chọn khóa học AutoCAD – Để học AutoCAD hiệu quả tại Hải Phòng

Hi bạn!

Thành phố Hải Phòng còn được biết đến với cái tên rất đẹp đó là Thành phố Hoa Phượng Đỏ. Chắc hẳn khi tìm đến bài viết này, thì bạn là người con ở vùng đất nơi đây hoặc bạn đang sinh sống tại Hải Phòng hay vùng lân cận Hải Phòng và đang muốn tìm kiếm cho bản thân một khóa học AutoCAD tại Hải Phòng.

Nếu bạn là dân kỹ thuật thì AutoCAD không phải là thứ gì đó xa lạ đối với bạn, vì đó là công cụ hỗ trợ cực kì cần thiết cho việc học tập và làm việc của dân kỹ thuật.

Bạn đang tìm kiếm một khóa học AutoCAD? Bạn đã học AutoCAD nhưng vẫn không thể thành thạo? Hay bạn đã đi làm và muốn học AutoCAD để hỗ trợ cho công việc nhưng không biết bắt đầu từ đâu? Tất cả những vấn đề trên sẽ được giải quyết nếu bạn tìm được cho mình một khóa học AutoCAD chất lượng ngay tại Hải Phòng, bạn chỉ cần học MỘT LẦN và DUY NHẤT để có thể nắm AutoCAD trong tầm tay.

nguyễn hà xuân tám, autocad 2d tại hải phòng

Như trên tiêu đề mình đã đề cập, mình sẽ chia sẻ cho các bạn một vài lưu ý trước khi bạn tìm kiếm một khóa học AutoCAD tại Hải Phòng:

  • Hãy thông qua SỰ TRẢI NGHIỆM của những người đã từng tham gia và hoàn thành khóa học ít nhất là 80% khối lượng chương trình để biết được khóa học đó có chất lượng hay không, tránh tiền mất tật mang.
  • Bạn phải tự mình trải nghiệm một phần của khóa học – đề nghị được học thử trước khi đăng ký học. Bạn cần học thử để biết rằng: với phương pháp giảng bài trong khóa học có phù hợp với bạn hay không, bạn có dễ tiếp thu hay không?
  • Thêm một chi tiết bạn cần lưu ý đó là: khóa học bạn lựa chọn có được xây dựng theo hướng tập trung vào thực hành hay không? Bạn có học được cách phân tích hình và phương pháp tạo hình trong khóa học AutoCAD đó hay không?

nguyễn hà xuân tám, autocad 2d tại hải phòng

Bạn không thể chỉ quan tâm đến trình độ của người giáo viên để lựa chọn một khóa học AutoCAD và mặc định đó sẽ là lựa chọn đúng đắn. Mình không phủ nhận Thầy giỏi thì Trò mới giỏi, nhưng kỹ năng giảng dạy của người Thầy là điều quan trọng nhất. Người Thầy đó sẽ truyền đạt kiến thức cho bạn theo cách nào mới hiệu quả? Mời các bạn đọc phần mình chia sẻ ở phía dưới:

Về hình thức học:

Hiện tại, không chỉ ở Hải Phòng mà trên khắp mọi miền đất nước, hay là ở nước ngoài bạn đều có thể lựa chọn học AutoCAD theo 1 trong 2 hình thức sau:

  1. Học AutoCAD OFFLINE: học AutoCAD tập trung theo lớp cổ điển, nghĩa là bạn phải đến trung tâm hoặc lớp học và tham gia những buổi học trực tiếp với giáo viên theo thời gian biểu đã được định sẵn.
  2. Học AutoCAD ONLINE: bạn chỉ cần ngồi tại nhà, hoặc đang ở đâu đó ở Hải Phòng thì bạn cũng có thể học AutoCAD khi máy tính có kết nối internet.

autocad tại hải phòng, Chia se phuong phap hoc AutoCAD hieu qua tai lop JCT 2

Hình thức học Online còn khá mới mẻ với một số bạn, nhưng với thời đại công nghệ kỹ thuật phát triển như hiện nay thì hình thức này đã được áp dụng rất nhiều, ngay cả các trường Đại Học cũng đang dần dần online hóa các chương trình học.

Về cách thiết kế khóa học:

Đến đây rất có thể bạn đang dần quan tâm đến học AutoCAD Online, nên mình sẽ ưu tiên nói về hình thức này trước.

Có thể bạn đang tự hỏi khi học AutoCAD Online nếu như không hiểu chỗ nào đó thì ai sẽ hỗ trợ cho bạn? Bạn đừng lo lắng, vì chỉ cần có Internet thì mọi vấn đề sẽ được giải quyết. Quan trọng là nơi bạn học Online, họ có tạo môi trường để bạn được giao lưu và được hỗ trợ hay không?

Ví dụ: Tạo một group để hỗ trợ Online trong suốt giờ hành chính và cả buổi tối đến 9h -10h đêm. Khi thông qua group mà bạn làm vẫn chưa được thì họ có hỗ trợ Teamviewer cho bạn hay không? Teamviewer là phần mềm kết nối giữa 2 máy tính từ xa, khi dùng phần mềm này thì từ giáo viên hướng dẫn sẽ đăng nhập và thao tác được trên máy của bạn, và lúc này hình thức hướng dẫn sẽ giống như là MỘT KÈM MỘT TRỰC TIẾP!

Giao dien TeamViewer dung ho tro truc tuyen khi hoc AutoCAD Online
Giao diện TeamViewer dụng hỗ trợ trực tuyến khi học AutoCAD Online

Khi có được môi trường học như vậy, vấn đề còn lại là bạn có thực sự MẠNH DẠN CHỦ ĐỘNG đặt câu hỏi khi bạn cần hay không? Vì không ai có thể giúp bạn được nếu không biết rõ vấn đề của bạn là gì.

Đến đây, cho dù bạn ở Hải Phòng, hoặc đang ở bất kỳ nơi đâu thì bạn có nghĩ là mình sẽ lựa chọn học AutoCAD Online không? Hay bạn vẫn nhất định lựa chọn học AutoCAD Offline?

Nếu bạn chưa biết một đơn vị hay một chỗ nào dạy AutoCad Online hiệu quả bạn có thể tham khảo thông tin bằng cách click tại đây!

 Chúc các bạn học tốt và thành công!

Nguyễn Hà Xuân Tám

 

 

 

 

Comments

comments

Cùng chuyên mục

Luu Y Quan Trong Khi Luu File Ban Ve AutoCAD

Lưu Ý Quan Trọng Khi LƯU FILE bản vẽ AutoCAD – AutoCAD Online Training

Chào bạn! AutoCAD hiện tại có khá nhiều phiên bản được cập nhật và cho …

46 bình luận

  1. Ở Hải Phòng hay ở đâu cũng được, muốn học autocad online thì lên youtube có mà đầy. Cần chi vào mấy khóa học tốn phí?

    • Nguyễn Hà Xuân Tám

      Hi bạn,
      Cảm ơn bạn đã chia sẻ! Những ai muốn học miễn phí ở youtube thì học thường không có thời gian để đọc những bài chia sẻ dạng này.
      Chúc bạn luôn thành công!

  2. Nguyễn Duy Hiệp

    Khi học mà gặp khó khăn thì có thể alo trực tiếp cho thầy được không hay phải hẹn lịch vậy thầy. Nhiều lúc đang gặp tình huống eo le muốn giải quyết ngay thấy mới thích thầy ơi.

    • Nguyễn Hà Xuân Tám

      Hi bạn,

      Phần hỗ trợ trên group từ 8h sáng -5h chiều, buổi tối từ 7h sáng -9h tối bạn nhé.
      Quá trình học cần hỗ trợ gì thì bạn báo lên group liền nhé.

      Chúc bạn học tốt và thành công!

  3. Cám ơn thầy về bài chia sẻ, em sẽ làm theo lời tư vấn của thầy khi chọn khóa học, em phải đi hỏi người đã học để biết và học thử. Có như vậy em mới đưa ra quyết định đúng đắn.

  4. Nguyễn Chánh Tín

    Bài phân tích về cách chọn khóa học hay quá, biết được điều này áp dụng cho nhiều khóa học khác tương tự. Cám ơn admin.

  5. Lê Đức Thành

    Em ở Hải Phòng, muốn học autocad chỗ nào tốt tốt để học xong vẽ được ngay. Cho em hỏi, em cài đặt autocad phiên bản bao nhiêu thì được ạ?

  6. Hoàng Văn Biên

    Online hay Offline cũng như nhau cả, chủ yếu ở người học có chịu khó học hỏi hay không. Thầy giỏi mà trò lười thì cũng chả ăn thua gì.

    • Nguyễn Hà Xuân Tám

      Hi bạn,

      Mình thấy quá trình học hiệu quả thì cần 2 yếu tố với tỉ lệ 50-50
      Người thầy phải có được chương trình tốt và khả năng sư phạm tốt (50%)
      Người học phải học tích cực và luôn hỏi khi cần thiết (50%)

      Có đầy đủ 2 yếu tố đó thì quá trình học luôn có kết quả cao bạn ạ.
      Chúc bạn luôn học tốt!

  7. Hoàng Thị Biển

    Khóa học autocad đăng ký thế nào và bao nhiêu tiền vậy admin, mong bạn tư vấn giúp mình.

  8. Giao diện của phần mềm online training thân thiện và dễ thao tác quá thầy ơi, có phần mềm này học và ôn bài autocad em thấy tiện và hiệu quả. Em kết nó quá.

  9. Ấm ức quá. Mình đã học xong 1 khóa offline nhưng ở đó chỉ thiên về lý thuyết nên sau khi học xong vẫn chưa dùng được ổn. Đọc bài viết này tâm đắc nhất chỗ: khóa học bạn lựa chọn có được xây dựng theo hướng tập trung vào thực hành hay không? Để dành tiền đăng ký khóa học online bên thầy chắc ổn hơn.

  10. Chào thầy! Nhân viên mới của mình nhờ tiếp cận khóa học của thầy mà tụi nó làm việc ngon đấy chứ. Thấy nhẹ lo những đợt trước tuyển vào nhưng không đạt yêu cầu mình cho nghỉ hết. Cám ơn thầy giáo nhiều.

  11. Phạm Văn Cường

    2 nhân viên bên tôi làm việc hiệu suất khác hẳn so với trước khi học chương trình bên thầy. Cảm ơn thầy nhiều! Sắp tới tôi muốn cho 2 bạn đó học thêm về autocad 3D. Nhờ thầy tiếp tục giúp đỡ nhé!

  12. Chào thầy! Em đã trải nghiệm phần học thử của khóa học, hay quá thầy ơi!
    Tuần tới lãnh tiền rồi em sẽ đăng ký khóa học. Cảm ơn thầy nhiều.

  13. Có được môi trường học online như trong bài chia sẻ thì quá tuyệt với thầy nhỉ? Em đang tìm 1 chỗ học như thế. Cảm ơn thầy đã chia sẻ.

  14. Bên thầy có phần trải nghiệm khóa học rất hay, qua phần trải nghiệm quá phù hợp với bản thân em luôn.
    Em đăng ký học ngay luôn và không chần chừ gì nữa. Thầy chỉ bảo giúp em với.

    • ViHonto (Info Team)

      Chúc bạn học và ứng dụng tốt AutoCAD nhé!
      Trong quá trình học ,có gì cần thì bạn hỏi ngay lên group để được hỗ trợ kịp thời bạn nhé!

  15. Học autocad như thế nào cho hiệu quả thầy ơi, em mới bắt đầu tìm hiểu về autocad luôn?

  16. Học xong Autocad có ứng dụng vẽ được ngay không thầy, em đang rất cần điều đó.
    Công việc đòi hỏi gấp vì vậy em muốn học xong mỗi buổi có thể ứng dụng ngay.

  17. Hỗ trợ qua phần mềm teamviewer giống như mình hỏi bài trực tiếp với thầy và được thầy hỗ trợ trực tiếp thế này quá tốt. Em thích điều này.

  18. Học được với phương pháp online bên thầy mình phải chủ động trong việc học, vậy thầy có hướng dẫn nào để mình học chủ động có hiệu quả nhất không thầy.

    • ViHonto (Info Team)

      Hi bạn,
      Bạn học 1 buổi lý thuyết xen kỹ với 2 buổi thực hành nhé.
      Khi cần hỏi thì sẽ up câu hỏi ngay lên group để được hỗ trợ kịp thời.
      Chúc bạn học và ứng dụng tốt AutoCAD.

  19. Ố dè, học online bên này quá hiệu quả đấy chứ, kết kiểu học thế này rồi.

  20. Những ngày mưa gió, kẹt đường đi học offline rất vất vả, đi tới nơi gần hết năng lượng cho việc học, vì vậy em nghĩ học autocad online giải quyết được điều này.

  21. Nhu cầu của bản thân của em đã được giải quyết triệt để. Chân thành cảm ơn!

  22. Chúc cho khóa học kỹ năng thành thạo autocad 2d ngày càng lan tỏ nhiều hơn nữa, chúc cho trung tâm ngày càng phát triển.

  23. Em nhận định thầy nói đúng, khi mình hỏi một người đã trải nghiệm qua việc học autocad rồi thì chắc chắn lựa chọn của mình cho việc học sẽ hiệu quả hơn nhiều.

Trả lời

Thư điện tử của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

eight − four =